Nước uống mát gan giải độc

Nước uống mát gan giải độc là loại nước uống nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Giải độc gan một vấn đề cần phải quan tâm vì gan là một trong những cơ quan lớn nhất và quan trọng nhất của cơ thể. Dưới đây là một số loại nước uống mát gan giải độc hiệu quả mà thucphamchucnang360 tổng hợp được, bạn có thể tham khảo và bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

1. Trà

Trà được xem là nước uống mát gan tự nhiên hiệu quả. Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, uống trà còn có thể tăng cường tiêu hóa. Vì vậy, thói quen uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan. 

Trà được xem là nước uống mát gan tự nhiên hiệu quả

Trà được xem là nước uống mát gan tự nhiên hiệu quả

Ngoài ra, uống trà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất là trà bồ công anh, trà bạc hà, trà gừng, trà xanh và các loại trà thảo dược khác. Trong đó, trà bồ công anh là loại nước uống mát gan, làm sạch máu và bài tiết các độc tốt dư thừa khỏi cơ thể.

2. Súp bắp cải

Gan là cơ quan quan trọng, giúp giải độc cơ thể, còn bắp cải là thực phẩm hỗ trợ quá trình giải độc gan hiệu quả. Hằng ngày, ăn một bắt súp bắp cải rất tốt cho người viêm gan sẽ giúp giải độc gan và còn làm mát gan.

3. Nước lọc

Thức uống đơn giản nhất trả lời cho câu hỏi uống gì để mát gan đó là nước lọc. Hằng ngày, bạn nên uống từ 1,5 – 2 lít nước để cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Khoảng 70% cơ thể con người là nước, vì vậy, nước không chỉ có tác dụng thanh lọc, làm mát cơ thể, mà nước còn làm mát và giải độc gan rất hiệu quả.

4. Nước chanh

Nước chanh ngoài việc là một trong những thức uống giảm cân phổ biến, mà nước chanh là Nước uống mát gan giải độc hiệu quả. Bạn chỉ cần uống một ly nước chanh vào buổi sáng giúp bạn làm sạch chất dư thừa còn lại trong gan qua một đêm ra khỏi cơ thể. Nước chanh rất dễ làm vì vậy, chỉ cần ít phút là bạn có thể chuẩn bị cho mình 1 cốc nước chanh.

Nước chanh giúp giải độc mát gan

Nước chanh giúp giải độc mát gan

5. Sữa chua

Sữa chua là giúp làm đẹp da và giảm cân rất hiệu quả. Nhưng ngoài việc làm đẹp thì sữa chua cũng là Nước uống mát gan giải độc. Hàng này, bạn chăm chỉ ăn sữa chua sẽ giúp điều chỉnh lượng vi khuẩn trong đường ruột, thúc đẩy nhu động ruột, bài tiết chất độc trong đường ruột, kích hoạt thiêu hóa và các chức năng khác, đồng thời nó còn giúp hạn chế sự hấp thụ chất béo trong cơ thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan, giải độc gan.

6. Nước mật ong

Nước mật ong cũng là câu trả lời cho câu hỏi uống gì để mát gan. TĐường fructose cso trong mật ong được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng. Sử dụng mật ong thường xuyên có thể đạt được hiệu quả giải bớt các chất độc tích tụ bên trong cơ thể. Sau bữa sáng và trước khi đi ngủ 40 phút, bạn hãy uống một cốc nước mật ong không chỉ tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho gan. 

Ngoài ra, với những bệnh nhân mắc chứng xơ gan giai đoạn đầu có thể dùng mật ong hàng ngày như 1 thực phẩm hỗ trợ điều trị xơ gan khá hiệu quả.

7. Nước cần tây, cà chua

Uống gì để mát gan? Câu trả lời là nước cần tây, cà chua. Rau cần tây đem rửa thật sạch, cắt nhỏ. Cà chua rửa sạch cắt lát. Cho rau cần và cà chua vào máy xay với nước lọc vừa đủ. Sau đó, hãy cho thêm khoảng một muỗng canh nước chanh vắt vào để uống. Bạn cũng có thể thêm ít mật ong, có tác dụng giải độc gan rất tốt.

Nhưng bạn cần lưu ý là những người bị huyết áp thấp không nên dùng cần tây.

Trên đây là một số loại nước uống mát gan giải độc cực hiệu quả, bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày. Uống gì mát gan giải độc bây giờ đã không còn là nỗi lo lắng của nhiều người nữa, hãy chọn lựa loại nước uống phù hợp với bản thân và sử dụng ngay để thấy được hiệu quả nhé.

 

Leave Comments

0968380583
0968 380 583